0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

7 đồng tiền điện tử mới có thể mang lại lợi nhuận khủng trong năm 2024

Hãy cùng MINER68 tìm hiểu về 7 đồng tiền điện tử mới mà các chuyên gia dự đoán có thể trở thành khoản đầu tư dài hạn thông minh vào năm 2024 với sự bùng nổ đầy hứa hẹn nhé.

9-4.jpg

1. TGC

TGC là một trong những đồng tiền số mới đã kêu gọi được gần 3,2 triệu đô la qua đợt bán trước chỉ trong vòng hai tháng.

Yếu tố quan trọng nhất tạo ra tiếng vang xung quanh TGC là sự tích hợp với ứng dụng nhắn tin Telegram, có nghĩa là người dùng có thể tham gia ẩn danh bằng bitcoin.

Bên cạnh đó, những người tham gia bằng TGC sẽ nhận được 25% tiền hoàn lại cho khoản thua lỗ của họ.

TGC cũng tự hào có giấy phép phát hành trò chơi đầy đủ từ Gaming Curacao và đã có hợp đồng thông minh được kiểm toán bởi Coinsult.

Với lĩnh vực GambleFi tiếp tục minh chứng ​​​​sự phát trưởng vượt bậc, TGC có thể là một đồng tiền điện tử đáng đầu tư trong dài hạn.

2. Meme Kombat (MK)

Meme Kombat (MK) là một meme coin hướng đến tiện ích kết hợp nhân vật vui nhộn với khả năng sinh lời.

Người chơi có thể đặt cược vào các trận chiến meme hoạt hình dựng bởi AI bằng cách sử dụng MK – mã token ERC-20 gốc của hệ sinh thái.

Mã token MK cũng có thể được đặt cược để kiếm lợi nhuận thụ động, với APY hiện ở mức 387%.

Đa phần các dự án trong mảng meme coin không mang lại tiện ích thực sự nên Meme Kombat có cơ hội lớn để nổi bật giữa đám đông.

Đợt bán trước của dự án đã kêu gọi được hơn 2,3 triệu đô la đầu tư, với mã token MK sẽ được tung ra trên Uniswap sau khi kết thúc vào tháng 1.

3. Bitcoin ETF (BTC ETF)

Mã token Bitcoin ETF (BTC ETF) là một dự án bán trước tiền điện tử khác nhằm tận dụng sức ảnh hưởng tích cực xung quanh đồng BTC ETF spot (giao ngay) được phát hành tại Hoa Kỳ.

Hệ thống mã token của BTC ETF được thiết lập với mục đích mang lại lợi ích cho những người nắm giữ dài hạn khi đặt cược các cột mốc ETF trong thế giới thực.

Cơ chế bán và đốt được tích hợp vào Mã token Bitcoin ETF làm giảm nguồn cung theo thời gian và giúp nâng cao giá trị cho người nắm giữ.

Cùng với cơ chế giảm phát, Bitcoin ETF Token còn có cách thức đặt cược cung cấp với APY là 119%.

Với việc BTC ETF giao ngay dự kiến ​​sẽ có tín hiệu tích cực vào đầu năm 2024, BTC ETF có thể là lựa chọn tuyệt vời để các nhà đầu tư tham dự sự kiện quan trọng này.

4. Bitcoin Minetrix (BTCMTX)

Bitcoin Minetrix (BTCMTX) là một đồng tiền số đầu tiên trong việc giới thiệu tính năng “Stake-to-Mine” (cược để đào).

Thông qua cơ chế này, chủ sở hữu BTCMTX có thể đặt cọc token của họ và có khả năng khai thác trên nền tảng đám mây, tính năng này có thể được sử dụng để khai thác BTC ảo.

Vấn đề này dân chủ hóa quyền truy cập và khai thác tiền điện tử – điều mà trước đây luôn bị hạn chế vì nhu cầu về chuyên môn kỹ thuật và phần cứng đắt đỏ và đem lại cơ hội cho nhiều đối tượng hơn. Bitcoin đang giảm một nửa rất nhanh khiến nhu cầu có thể tăng cao.

Các nhà đầu tư quan tâm có thể mua mã token BTCMTX với giá 0,0119 đô la thông qua đợt bán trước đang diễn ra trước khi nó ra mắt thị trường mở.

5. Stacks (STX)

Stacks (STX) là một blockchain lớp 1 tích hợp các hợp đồng thông minh và ứng dụng phi tập trung vào mạng Bitcoin. Stacks mở rộng tính năng của Bitcoin mà không cần chỉnh sửa giao thức của nó.

Mã token gốc của Stacks – STX được dùng để thanh toán cho việc thực hiện hợp đồng thông minh, xử lý giao dịch, đăng ký tài sản kỹ thuật số và thưởng cho người khai thác.

Với sự thống lĩnh của Bitcoin, khả năng của Stacks trong việc tích hợp các hợp đồng thông minh và ứng dụng phi tập trung vào hệ sinh thái của nó có thể nâng cao đáng kể tiện ích của Bitcoin và làm tăng giá trị của STX.

6. NEST Protocol (NEST)

Đây là một đồng tiền điện tử khá mới, hoạt động như một giao thức phi tập trung, cung cấp dữ liệu giá cho nền tảng DeFi.

Giao thức sử dụng cơ chế báo giá hai chiều cho các công cụ khai thác và xác minh để đảm bảo giá thị trường được phản ánh trên chuỗi.

Đối với trường hợp dùng có giá trị của NEST Protocol, có tới hàng trăm ứng dụng tiềm năng bao gồm cả giao dịch phái sinh, cho vay thế chấp tự động…

DeFi được dự đoán sẽ phát trưởng mạnh trong những năm tới, và là một token mới mà các nhà đầu tư có thể sẽ thêm vào danh mục đầu tư của mình.

7. Lisk (LSK)

Đây là một nền tảng blockchain cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng phi tập trung bằng JavaScript.

Lisk sử dụng cơ chế DPoS được ủy quyền và sử dụng mã token gốc LISK để thanh toán phí giao dịch.

Tính năng quan trọng nhất của Lisk là các chuỗi ngoài có thể tùy chỉnh được kết nối với chuỗi khối chính, các nhà phát triển có thể trải nghiệm các tính năng mới một cách an toàn nhất.

Thay vì các ngôn ngữ lập trình phức tạp khác, Lisk sử dụng JavaScript nên công nghệ blockchain dễ tiếp cận hơn đối với các nhà phát triển và định vị LSK như một mã token hấp dẫn để theo dõi vào năm 2024.

Toàn bộ nội dung trong bài MINER68 đã đề cập trên đây chỉ mang tính chất tham khảo không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào vào tiền điện tử các nhà đầu tư nên nghiên cứu và tìm hiểu sâu rộng và kỹ lưỡng để tránh những rủi ro không đáng có.