0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

Bitcoin Minetrix: 3 Lợi ích Khi Tham Gia Bán Trước Tuần Này

Dự án này đã tạo được nhiều sự chú ý nhờ nền tảng stake-to-mine độc đáo, cho phép các nhà đầu tư bán lẻ nhận được phần thưởng khai thác một cách đơn giản, dễ dàng nhất. Là token chủ đạo, $BTCMTX có nhu cầu cao nhờ có tính năng đặt cược trong hệ sinh thái của nó.

Lý do không nên bỏ lỡ đợt bán trước Bitcoin Minetrix trong tuần này
Đợt bán trước $BTCMTX đã thu hút được nhiều người trong hai tuần qua. Các nhà đầu tư đang tranh thủ mua token, bởi nó đang được đánh giá cao là một trong những token có hiệu suất cao nhất năm 2024. Với cách tiếp cận độc đáo và phù hợp với nhu cầu của thị trường thu nhập thụ động mà nó cũng đã tạo dựng được sự tin tưởng cao của các nhà phân tích tiền điện tử..

Giá token khi lên sàn sẽ do thị trường quyết định. Dĩ nhiên, đợt bán trước có giá token rẻ hơn và giá bán trước cũng tăng dần theo từng giai đoạn. Nhưng đây không phải là lý do duy nhất để bạn nên mua Bitcoin Minetrix.

Dưới đây là ba lý do chính tại sao bạn không nên bỏ lỡ cơ hội mua Bitcoin Minetrix, hãy cùng MINER68 tìm hiểu ngay nhé.

1. Stake-to-Mine có mức độ phù hợp thị trường cao
Bitcoin Minetrix là một nền tảng khai thác đám mây cho phép bất kỳ ai cũng có thể tham gia khai thác Bitcoin một cách dễ dàng. Điểm nổi bật của nó là bảng điều khiển đơn giản, chỉ cần đặt cược token BTCMTX là có thể bắt đầu khai thác.

Những nhà đầu tư nhỏ lẻ sẽ nhận được tín dụng khai thác ERC20 không thể chuyển nhượng, và có thể đốt cháy chúng để nhận phần thưởng BTC.

Có những nền tảng khai thác đám mây quảng bá  việc họ có thể giúp giảm thiểu những khó khăn khi tham gia khai thác bitcoin, nhưng thực tế lại không phải như vậy. Chúng tuy không quá đơn giản nhưng dễ dàng hơn so với khai thác bitcoin truyền thống. Dĩ nhiên, chúng ta cũng sẽ không lường trước được những rủi ro về lừa đảo và gian lận.

Bitcoin Minetrix đã khắc phục những vấn đề này với mô hình đặt cược đơn giản. Chỉ cần đặt cược token BTCMTX trên bảng điều khiển, bạn có thể tham gia dự án và kiếm được thu nhập thụ động.

Khi bảng điều khiển khai thác được mở ra, thay vì tín dụng khai thác thì bạn sẽ nhận được phần thưởng đặt cược . Bạn sẽ được trả bằng token $BTCMTX và những người tham gia sớm sẽ được ưu ái hơn. Hiện tại, APY đặt cược là 108%.

2. Giá trị đầu cơ và giá trị nội tại
Bitcoin Minetrix không chỉ là một dự án có tiện ích cao. Từ cái tên, bạn có thể thấy rằng nó liên quan đến Bitcoin, đồng tiền điện tử hàng đầu thế giới. Dù $BTCMTX không có quan hệ chính thức với Bitcoin, nó vẫn có thể hưởng lợi từ sự quan tâm và hào hứng của cộng đồng.

Giá BTC đang tăng vọt nhờ sự ủng hộ cho Bitcoin Spot ETF và sự kiện giảm một nửa Bitcoin. $BTCMTX cũng tăng theo nhờ hệ thống phần thưởng thông minh của nó. Ngoài ra, nó còn có tiềm năng đầu cơ lớn.

Bitcoin Minetrix là một dự án có nền tảng vững chắc. Trên trang web, lộ trình rõ ràng cho thấy tầm nhìn xa của dự án.

Sau khi bán trước xong, nhóm sẽ nỗ lực để đưa mã thông báo lên các sàn giao dịch hàng đầu, mở rộng các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh và xây dựng ứng dụng cho máy tính và điện thoại để khai thác. Hợp tác với các nhà cung cấp khai thác đám mây uy tín cũng sẽ giúp dự án thành công.

3. Yếu tố bảo mật và độ tin cậy cao
Bitcoin Minetrix luôn chú trọng đến bảo mật và độ tin cậy từ khi bán trước, để tạo niềm tin cho các nhà đầu tư sớm. Dự án đã được kiểm toán bảo mật bởi Coinsult và công bố kết quả trên trang web.

Quá trình bán trước cũng an toàn và đơn giản. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia đợt bán trước bằng MetaMask, Wallet Connect hoặc Best Wallet. Việc bán trước hỗ trợ mua bằng ETH, USDT và thẻ. Sau khi giao dịch mua hoàn tất, nhà đầu tư có thể đặt cọc mã thông báo để nhận các APY hấp dẫn. Bạn tham gia đợt bán trước càng sớm thì APY đặt cược càng cao. Đừng quên tham gia Minedrop Bitcoin trị giá 30.000 USD.

Đừng bỏ lỡ cơ hội: Tham gia ngay để có điểm vào lợi thế
Bitcoin Minetrix là một token tiềm năng sẽ ra mắt trong năm sau. Dự án có đủ điều kiện để vào top 100 đồng tiền điện tử.

Các chuyên gia dự đoán $BTCMTX có thể tăng từ 10 lần đến 100 lần trong năm sau. Nếu bạn chờ đợi đến khi nó niêm yết trên sàn, bạn sẽ phải mua với giá cao.

Bán trước đang diễn ra là cơ hội để bạn mua với giá rẻ nhất.

Các ý kiến được nêu trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, nhất là các memecoin các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng và kỹ lưỡng.