0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

Bitcoin tăng hơn 120% một năm sau khi FTX sụp đổ

Các báo cáo bắt đầu ghi nhận tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của sàn giao dịch tiền điện tử FTX từ ngày 2/11/2022, FTX tuyên bố phá sản ngay sau đó không lâu, hàng loạt giám đốc cấp cao của sàn bị bắt và điều tra vì gian lận.

Sự suy vong của FTX đã gây nên những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho thị trường crypto. Tuy nhiên,  chỉ một năm sau, Bitcoin đã thành công tìm lại chỗ đứng một lần nữa với nhiều đợt tăng trưởng khả quan.

Bitcoin tăng hơn 120% nhân dịp “kỷ niệm” sụp đổ của FTX
Thật khó có thể ngờ được rằng sự thất bại của FTX lần đầu tiên được đưa ra ánh sáng. Sam Bankman-Fried (SBF) và nhóm điều hành sàn giao dịch đã bị vạch trần là kẻ chủ mưu đằng sau một trong những tội ác tài chính lớn nhất nước Mỹ.

Sau đó, toàn bộ ngành tiền điện tử đã phải đối mặt với cuộc khủng hoảng niềm tin từ các nhà đầu tư và cơ quan quản lý. Nhiều vấn đề trong số đó đến nay vẫn còn tồn tại.

Tuy nhiên, lĩnh vực crypto vẫn luôn tiếp tục phục hồi và đổi mới. Giá Bitcoin đã tăng 120% kể từ sự sụp đổ của FTX vào năm ngoái. Cụ thể, hiện BTC đã tăng lên mức giá hơn 36.700 USD sau vụ khủng hoẳng của FTX gây nên.

Mặc dù vậy, hậu quả khủng khiếp mà FTX đã để lại cho thị trường crypto vẫn luôn còn lại đó. Một số chuyên gia dự đoán thị trường vẫn cần nhiều thời gian hơn để khôi phục hoàn toàn, đặc biệt là về vấn đề niềm tin.

2-1.jpg

Tuy nhiên, theo báo cáo của Coindesk, MINER68 được biết thị trường tiền điện tử vẫn đang gặp nhiều khó khăn về tính thanh khoản và độ sâu thị trường (DOM).