0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

Chi tiết các chức năng trên binance

Ngoài những chắc năng chính như mua, bán, trao đổi bitcoin trên sàn Binance, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm một số chức năng nổi bật khác trên sàn binance nhé !

Đặt lệnh Stop - Limit 
Đây là chức năng để chốt lời, cắt lỗ hoặc mua thêm coin mà không cần bạn phải ngồi trực tiếp thao tác trên máy tính. Một chức năng nổi bật khác của lệnh này là giúp các trader giấu được giá giao dịch mua/bán của mình. Đặc biệt là các nhà đàu tư lớn thường dùng Stop - Limit để xả hàng dìm giá.

Stop-Limit được hoạt động theo nguyên tắc NẾU - THÌ.

Nếu giá sàn đạt mức Stop, hệ thống sẽ tự động tạo lệnh mua/bán tại mức giá Limit với một lượng coin nhất định.

Ví dụ: Muốn chốt lời 100 BNB tại giá 0.00072600 BTC nhưng giá hiện tại mới đạt mức 0.00072399 BTC. Mình sẽ sử dụng lệnh Stop - Limit.

Khi giá BNB lên đến 0.00072500 BTC thì hệ thống tự động tạo lệnh bán 100 BNB với giá 0.00072600 BTC.

Lệnh Mua thực hiện tương tự !

Sử dụng API Key Binance

API Key là mục mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn cần sử dụng tools để trade hoặc quản lý danh mục đầu tư.

Để tạo API giao dịch, trong giao diện Dasboard, chọn “quản lý API”.

Sau đó nhập tên API Key vào khung và chọn “Tạo API”.

Nhập tên API. Sau đó, sàn giao dịch Binance sẽ yêu cầu xác nhận để tạo được API.

Sau khi xác nhận thành công thì bạn đã tạo một API Key mới.

Cách lấy link ref sàn Binance

Binance là sàn giao dịch đi đầu về vấn đề hoa hồng cho cộng tác viên khi mời được người dùng mới vào sàn. Đến nay, Chính sách referral vẫn tiếp tục được áp dụng trên sàn giao dịch Binance cho đến tận bây giờ. Để lấy link ref của mình, truy cập vào phần Dasboard và chọn “Giới thiệu”. Sàn Binance sẽ cung cấp cho bạn 1 mã ref và 1 link ref.

Thông thường, người dùng sẽ nhận được 20% hoa hồng cho mỗi lượt trade của account ref. Nếu bạn giữ đến 500 BNB trong account thì sẽ nhận được 40% hoa hồng cho mỗi lượt. Với chính sách này, bạn mời càng nhiều người và những người này trade thường xuyên thì số thu nhập thụ động bạn nhận được càng lớn.

Cách xử lý sự cố khi mất 2FA

Khi bị mất 2FA trên sàn giao dịch Binance, trước tiên bạn nên kiểm tra lại xem mình có lưu Key 16 chữ số lúc kích hoạt Google Authenticator chưa. Nếu có lưu Key thì chỉ cần nhập lại 16 chữ số đó vào app là Google Authenticator tự động tạo lại mã mới cho bạn.

Sàn giao dịch Binance sẽ thông báo qua email, yêu cầu xác nhận đang tạo mới 2FA. Sau đó, sàn sẽ yêu cầu bạn mở app Binance trên điện thoại để quét khuôn mặt như bước xác minh tài ở trên.