0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

iPhone 15 mới và điểm nổi bật đáng mong chờ nhất

iPhone 15 là dòng điện thoại của nhà Apple mới được tung ra thị trường, sản phẩm của APPLE luôn là điểm nóng được mong chờ hằng năm. Vậy bạn có đang thắc mắc về chiếc iphone đời mới nhấy này có tính năng gì đặc biệt không ? thì hôm nay hãy cùng MINER68 chúng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Đời mới nhất được phát hành gần đây của hãng APPLE chính là iPhone 15. Series đã chính thức được ra mắt vào 0h ngày 13/09/2023 tại sự kiện Wonderlust của Apple cùng Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2.

Tại đây, iPhone 15 và iPhone 15 Plus có tổng cộng 5 màu là:  Xanh dương nhạt, Hồng nhạt, Xanh lá nhạt, Vàng nhạt và Đen. Còn với dòng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, sẽ có 4 bao gồm: Màu Titan tự nhiên, Titan Đen, Titan Trắng và Titan Xanh Dương.

Đây có thể nói là một bước tiến nhảy vọt trong công nghệ và thiết kế cho điện thoại iPhone của nhà Apple. Dòng điện thoại mới của nhà APPLE hứa hẹn sẽ rất bùng nổ. 

1. Thiết kế Titan cao cấp tăng trải nghiệm cầm nắm
iPhone 15 Series sở hữu thiết kế bằng chất liệu cao cấp titan chuẩn hàng không vũ trụ, nhẹ và bền chắc với mặt sau bằng kính nhám. Thiết bị được kết hợp với mặt trước được trang bị mặt kính Ceramic Shield bền chắc hơn mọi mặt kính điện thoại thông minh, có khả năng chống tia nước, chống nước và chống bụi.

1-53.jpg

2. Màn hình sắc nét, Dynamic Island có trên cả 4 phiên bản
iPhone 15 và iPhone 15 Pro sẽ trang bị màn hình kích thước 6.1 inch, cung cấp một trải nghiệm hiển thị đỉnh cao. Nếu bạn muốn một màn hình lớn hơn, có lựa chọn với iPhone 15 Plus và iPhone 15 Pro Max với kích thước màn hình lên đến 6.7 inch, giúp bạn trải nghiệm rộng rãi hơn.

Tính năng ProMotion với tốc độ làm mới lên tới 120Hz đã có sẵn bắt đầu từ phiên bản iPhone 15 Pro và đảm bảo hiệu năng mượt mà hơn, phản hồi nhanh hơn cho các tác vụ yêu cầu đồ họa cao cấp.

Ngoài ra, tất cả 4 phiên bản của iPhone 15 Series đều được tích hợp thêm Dynamic Island thay vì sử dụng notch tai thỏ như những dòng trước. Đây là  tính năng hiển thị linh động thường xuất hiện  trực tiếp trên màn hình dưới dạng cảnh báo hoặc thông báo.
Điều này cho phép bạn  theo dõi các hoạt động và thông báo quan trọng mà không cần  mở ứng dụng.Giúp cho người dùng thuận tiện điều này tạo ra trải nghiệm người dùng dễ chịu và hiệu quả hơn.

Thêm vào đó, với phiên bản iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, người dùng sẽ được trải nghiệm tính năng Always-On Display. Màn hình thiết bị với sự hỗ trợ của tính năng trên sẽ luôn hiển thị thông tin cần thiết như lịch, đồng hồ, thông báo,... mà không cần người dùng phải mở khóa.

3. Chip A17 Pro hiệu năng chấn động địa cầu
Chip A17 Pro sẽ chỉ xuất hiện trên các phiên bản iPhone 15 Pro trở lên, trong khi iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ được trang bị chip A16. Chip A17 được sản xuất bằng tiến trình 3nm, với 6 lõi mới giúp cải thiện hiệu suất lên đến 20% so với Apple A16 Bionic. Con chip mới này của Apple sẽ có tốc độ xung nhịp tối đa 3,64 GHz, cung cấp sự nhanh chóng và mạnh mẽ cho các tác vụ đòi hỏi hiệu năng cao.

Không chỉ về hiệu năng mạnh mẽ, CPU A17 Pro còn được tối ưu hóa để tiết kiệm pin đáng kể. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có thể chơi game cả ngày mà không cần lo lắng về việc hết pin. Chiếc điện thoại với sự hỗ trợ của con chip mới sẽ mang đến thời lượng pin dùng cả ngày tuyệt đỉnh, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm giải trí và công việc mà không phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

1-54.jpg

4. Hệ thống Camera Pro, khả năng Zoom quang học 5x
Cảm biến chính trên tất cả phiên bản iPhone 15 Series có độ phân giải 48MP, ngay khi bạn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu cũng đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và giảm hiện tượng chói sáng dưới nắng mạnh hoặc ánh đèn trực tiếp. Cùng với đó, công nghệ AI được sử dụng trên bộ cảm biến để cải thiện chất lượng ảnh và hỗ trợ định dạng ảnh HEIF.

Trong Series này, Apple đã nâng cấp khả năng zoom quang học của thiết bị lên đáng kể so với thế hệ trước, mang đến sự linh hoạt trong việc chụp ảnh từ xa cho các người dùng. Cụ thể là camera telephoto ở phiên bản iPhone 15 Pro Max có độ thu phóng quang học 5x lớn nhất từ trước tới này trong các thế hệ iPhone.

Còn với camera telephoto iPhone 15 Pro, ống kính đạt khả năng zoom quang học 3x, thấp hơn một chút so với phiên bản trên. Cuối cùng là 2 phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus, camera telephoto của 2 thiết bị chie dừng lại ở việc hỗ hỗ trợ zoom quang 2x.

Không chỉ vậy, từ phiên bản iPhone 15 Pro trở lên còn được nâng cấp thêm tính năng cho phép quay video 4K60 ProRes, giúp tạo ra các video chất lượng cao với khả năng chỉnh sửa linh hoạt. Hỗ trợ quay video 3D cho các nội dung phát trên kính Vision Pro và qua cổng USB-C mới, bạn có thể kết nối máy với ổ cứng ngoài để quay phim mà không cần lo lắng về dung lượng.

5. Ảnh chân dung thế hệ mới siêu sống động
Hệ thống chụp ảnh chân dung trên thiết bị mới đem lại sự nâng cấp đáng kể về chất lượng và sáng tạo. Bây giờ, bạn có thể chụp ảnh chân dung với nhiều chi tiết và màu sắc hơn bao giờ hết. Hệ thống máy ảnh mới mang lại khả năng tái tạo chân dung một cách tự nhiên và sống động, với sự rõ ràng và sắc nét đáng kể.

Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để điều chỉnh tiêu điểm giữa các chủ thể sau khi chụp ảnh. Điều này cho phép bạn thêm sự sáng tạo và sự tương tác vào quá trình chụp ảnh, đảm bảo rằng bạn có thể chọn chủ thể và điểm tiêu điểm một cách tự do và linh hoạt.

Vậy là qua bài viết trên thì các bạn đã trang bị được một số thông tin hữu ích về dòng máy iPhone 15 của nhà Apple. Mong là qua bài viết này của Miner68 sẽ giúp ích cho bạn.