0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

Một nhà giao dịch biến 226 nghìn USD thành 1.69 triệu USD sau 5 ngày với đồng Dogwifhat

1-236.JPG

Công ty phân tích blockchain - Lookonchain, đã thông tin rằng nhà giao dịch đã thu lời được hơn 19 triệu token WIF với mức giá trung bình là 0,01137 USD.

Hiện nay, các token này có giá trị tích lũy vào khoảng 1,69 triệu USD, đánh dấu mức lợi nhuận đáng kinh ngạc là 1,47 triệu USD trong vòng chưa đầy một tuần.

Đồng meme dựa trên Solana đã tăng mạnh gần đây
Sau khi mạng Solana phát triển mạnh cũng đồng thời ghi nhận thành tích ấn tượng này, nhất là các đồng meme được liên kết với blockchain. Vào ngày 8/12, Bonk (BONK) - một đồng meme có chủ đề về chó khác, đã khẳng định vị thế đứng thứ ba của đồng meme theo vốn hóa thị trường. Vị thế này đã đưa nó lên ngang tầm với Shiba Inu và Dogecoin, thậm chí vượt qua Pepe Coin - một đồng meme có chủ đề ếch.

Giá Bonk đã tăng từ 0,0000028 USD lên 0,0000192 USD  trong 30 ngày tính đến ngày 11 tháng 12, điều này đã thể hiện rõ sự phát triển của Bonk và vượt xa sự tăng trưởng của các đồng tiền meme chó SHIB và DOGE, đạt mức tăng nhẹ khoảng 20 đến 35% trong cùng kỳ.

Hiệu ứng gợn sóng của bonk đã tác động đến doanh số bán điện thoại di động Solana’s Saga. Sự ra mắt của điện thoại đi kèm với 30 triệu airdrop Bonk memecoin hấp dẫn. Tận dụng giá token tăng cao, Chủ sở hữu điện thoại Saga đã tận dụng giá token tăng cao để hưởng lợi từ đợt airdrop và kiếm lợi nhuận bằng cách bán các token đã mua.

Các đồng meme trong mạng Solana tiếp tục thu hút trí tưởng tượng của những người đam mê tiền điện tử, câu chuyện thành công gần đây của nhà giao dịch WIF đã thêm một chương nữa vào câu chuyện về thế giới ngày càng năng động và khó đoán của tiền điện tử dựa trên meme.