0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

Nhà phân tích Jamie Coutts cho biết Bitcoin vẫn bị định giá thấp mặc dù tăng 150%

Sử dụng dữ liệu từ công ty phân tích tiền điện tử CryptoQuant, Coutts gợi ý rằng Bitcoin đang ở mức cao nhất mọi thời đại về mặt nguyên tắc cơ bản, mặc dù thấp hơn 40% so với mức giá kỷ lục của nó.

“Theo CT (crypto Twitter) và các phương tiện truyền thông, lý do duy nhất khiến Bitcoin tăng 150% trong năm qua là do mong chờ ETF. Nhưng các nguyên tắc cơ bản có hỗ trợ giá hiện tại không?

Để đánh giá ‘các yếu tố cơ bản’, chúng ta có thể xem xét các thành phần khác nhau của hoạt động mạng Bitcoin. Chỉ số này, kết hợp một số số liệu áp dụng mạng, đang ở mức cao nhất mọi thời đại, tuy nhiên BTC vẫn thấp hơn 40% so với mức đỉnh.

Điều thú vị là chỉ số hoạt động mạng không đạt mức cao mới đáng kể trong chu kỳ trước. Giờ đây, với các trường hợp sử dụng mới như inscriptions, các nguyên tắc cơ bản của mạng Bitcoin có vẻ mạnh nhất kể từ chu kỳ 2016-2017.”

13-7.jpg

Nói về những altcoin, Coutts nói rằng các chuỗi khối lớp 1 đang cho thấy sự tăng trưởng lành mạnh, theo số liệu dữ liệu trên chuỗi của chúng.

Coutts trích dẫn dữ liệu từ công cụ tổng hợp số liệu tiền điện tử Artemis cho thấy các địa chỉ hoạt động trên chuỗi bằng chứng cổ phần (PoS) đã tăng trưởng theo hình parabol trong vài năm.

Địa chỉ hoạt động của Blockchain bằng chứng cổ phần (Ethereum Solana, v.v.)

Người dùng hàng ngày đã tăng 28% vào năm ngoái lên 5,7 triệu.

Kể từ năm 2017, mức tăng trưởng người dùng đã tăng lên ở mức 66% mỗi năm.

13-8.jpg