0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

Những caption hay về tình yêu thanh xuân và tuổi trẻ

Dưới đây là tổng hợp những câu nói hay về tình yêu ngắn gọn, hot trend mà MINER68  đã tổng hợp, hy vọng bạn sẽ có những tâm hình để sống ảo cực ưng và stt cực chất nhé. 

  1. Năm sáu tuổi, tôi muốn trở thành một đầu bếp. Lúc bảy tuổi, tôi muốn trở thành Napoléon. Và tham vọng của tôi đã lớn dần lên kể từ đó. – Salvador Dali.
  2. Tuổi trẻ hôm nay là lãnh đạo của ngày mai – Nelson Mandela.
  3. Tuổi trẻ là thời điểm tốt nhất để giàu có, và cũng là thời điểm tốt nhất để nghèo khó. – Euripides.
  4. Tuổi trẻ cần được trân trọng. Làm sao chúng ta biết chắc tương lai của người đó sẽ không bằng hiện tại của chúng ta? - Khổng Tử.
  5. Tuổi trẻ bỏ bê việc học đồng nghĩa với việc đánh mất quá khứ và chọn thất bại trong tương lai – Euripedes.
  6. Tuổi trẻ chỉ đến một lần, và nếu bạn không phụ tuổi trẻ, một lần là đủ – Joe E. Lewis.
  7. Tuổi thanh xuân cũng như mây trời, trôi đi mất để lại hoàng hôn cô đơn.
  8. Tài sản quý nhất của tuổi trẻ chính là thời gian. Nỗi sợ lớn nhất của tuổi trẻ là phí hoài thời gian mà không học hỏi được điều gì quý giá.
  9. Thanh xuân là cảm giác làm bất cứ điều gì cũng vẫn kịp. Một khi nắm tuổi thanh xuân trong tay bạn sẽ cảm thấy có nhiều thời gian, nhiều tinh lực để tiêu xài.
  10. Nếu bạn không làm những điều ngu ngốc khi bạn còn trẻ, thì bạn sẽ không có gì để mỉm người khi về già.
  11. Thanh xuân là uống đến đổ gục, hát đến khàn họng, cười đến rơi lệ, khóc đến bò nhoài.
  12. Đừng nói tôi lãng phí tuổi thanh xuân của mình, vì người ấy chính là thanh xuân của tôi.
  13. Có thể người ngồi bên cạnh các em sẽ là kho báu mà các em phải trân trọng suốt đời.” – Gửi thanh xuân – Điều tuyệt nhất của chúng ta.
  14. Tuổi trẻ có một sức mạnh tiềm ẩn, và chúng ta phải có can đảm để thay đổi những ý tưởng và cách làm cũ để có thể hướng sức mạnh đó cho những mục đích tốt đẹp – Mary Mcleod Bethune.
  15. Có một suối nguồn của tuổi trẻ: đó là tâm trí của bạn, tài năng của bạn, sự sáng tạo mà bạn mang lại cho cuộc sống của bản thân và cuộc sống của những người bạn yêu thương. Khi bạn học cách khai thác suối nguồn này, bạn sẽ thực sự đánh bại được tuổi tác – Sophia loren.
  16. Tuổi trẻ dù sao cũng chỉ là khoảnh khắc, nhưng lại là khoảnh khắc, là tia sáng mà bạn luôn ghi nhớ trong tim – Raisa M. Gorbachev.
  17. Tuổi trẻ hạnh phúc vì nó có khả năng nhìn thấy vẻ đẹp. Bất cứ ai giữ được khả năng này không bao giờ già đi  – Franz Kafka.
  18. Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể xây dựng tương lai bằng tuổi trẻ của mình, nhưng chúng ta có thể xây dựng tuổi trẻ của mình cho tương lai – Franklin D. Roosevelt.