0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

Solana và sự tăng trưởng đáng kinh ngạc, giành hết sự chú ý khi tăng 144% chỉ 30 ngày

Solana nổi lên giống như một đồng coin hoạt động nổi bật nhất trong top 10 tiền điện tử hàng đầu, đến thời điểm hiện tại nó đã đạt tầm cao mới sau mức tăng kỷ lục là 13% ngày.

SOL của Solana đã thể hiện vị thế sau đà tăng ấn tượng 144% chỉ trong 30 ngày. Tuy nhiên, dù SOL chạm đỉnh năm 2023 vào ngày 10 tháng 11 nhưng giá của nó vẫn ở mức thấp hơn khoảng bốn lần so với mức cao nhất mọi thời đại là 259 USD.

Điều đáng chú ý là sự phát triển nhảy vọt của Solana đã bỏ xa các loại tiền điện tử lớn khác. Yếu tố cho sự phát triển đặc biệt này bao gồm hoạt động gia tăng của người dùng và sự thành công của các ứng dụng phi tập trung (dApp) như Jito trên blockchain Solana, cùng với sự góp sức của nhiều yếu tố khác.

1-73.jpg

Sự phát trưởng vượt bậc của Solana
Đứng sau sự phát triển của Solana thời gian gần đây là cơ sở người dùng ngày càng gia tăng, được đẩy mạnh bởi sự thành công của Jito. Đây là một ứng dụng phi tập trung có hiệu suất cao nhất trên blockchain Solana.

Jito mang trọng trách quan trọng trong việc tìm kiếm và thu hút đông đảo người dùng, giúp đẩy mạnh lượng người dùng hoạt động hàng ngày trên Solana lên mức cao nhất năm 2023, đạt con số đáng kinh ngạc là 200.000.

Cùng với đó, doanh thu của SOL đã vượt 1 triệu USD trong 30 ngày qua, tăng đáng kể đến 78.2%.

1-74.jpg

Thành công của Jito trên Solana đã góp phần cho sự phát triển chung của hệ sinh thái Solana.

Xác nhận của Cathie Wood về Solana
Giám đốc điều hành ARK Invest, Cathie Wood, đã dành lời khen ngợi tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí của mạng SOL, điều này đã thúc đẩy cho sự tăng giá của Solana một cách đáng kể.

Trong một cuộc phỏng vấn của CNBC, Wood đã khen ngợi SOL là người chơi cơ sở hạ tầng chính trong hệ sinh thái blockchain rộng lớn và thừa nhận hiệu suất đáng khen ngợi của SOL trong thị trường. Cô còn nhấn mạnh tốc độ và hiệu quả chi phí của Solana, và so sánh nó với Ethereum để chỉ ra rằng SOL tốt hơn ETH, cô cho rằng nó vượt trội hơn không chỉ các loại tiền điện tử truyền thống mà còn cả các mạng blockchain lâu năm khác.

Sự tăng vọt gần đây của Solana lên mức cao mới hàng năm đã chứng minh cho tầm ảnh hưởng ngày càng cao của nó trong thế giới crypto.