0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

UXLINK là gì? Ứng dụng SocialFi được đầu tư bởi Sequoia và ZhenFund

Là nền tảng tập trung vào xây dựng cộng đồng có chung hệ thống niềm tin trong không gian Web3, UXLINK dẫn dắt người dùng từ Web2 đến Web3, tăng cường tính đoàn kết và đẩy mạnh xây dựng tài sản trên Web3. Được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu, UXLINK đã có hơn 1 triệu người dùng và trong tương lai dự án hứa hẹn sẽ có tiềm năng phát triển nhiều hơn nữa.  Hãy cùng MINER68 tìm hiểu sâu hơn về UXLINK nhé!

UXLINK là gì?

UXLINK là ứng dụng SocialFi trong Web3, đây là ứng dụng đi đầu trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng xây dựng hệ thống tài sản kỹ thuật số và giao dịch tiền điện tử trên các kênh mạng xã hội.

Được đưa vào thị trường vào cuối tháng 4 năm 2023, UXLINK đã có hơn 1 triệu người sử dụng nền tảng trên toàn thế giới. Thêm vào đó, dự án còn được đầu tư và hỗ trợ bởi một số quỹ đầu tư nổi tiếng như Sequoia Capital và ZhenFund.

Đội ngũ phát triển của UXLINK là những người từng trải trong mảng khởi nghiệp sáng tạo, phát triển hoạt động hệ thống các kênh mạng xã hội và trading.

Sản phẩm của Uxlink

UX Invite: Hoạt động theo cơ chế “link to earn” để người dùng có thể xây dựng được mạng lưới trong Web3 đồng thời thu được lợi nhuận. 
UX Basic Dapps: Các ứng dụng xây dựng trong hệ sinh thái UXLINK bao gồm UX Wallet, UX SBT và UX Social Graph. 
AI GroupKits: Hệ thống công cụ sử dụng AI giúp người dùng quản lý mạng lưới và những người theo dõi kênh mạng xã hội của họ. 
PartyBot: Công cụ AI hỗ trợ người dùng giao dịch và đầu tư chuyên nghiệp trên hệ thống mạng xã hội.

Điểm đặc biệt của UXLINK

Đối với các dự án hiện đang hoạt động trong lĩnh vực Social Web3 vẫn còn thiếu nhiều ứng dụng thực tế, UXLINK triển khai mô hình “Group”  tập hợp các thành viên có  thói quen, sở thích… giống nhau để cùng tham gia vào sự phát triển chung của nhóm.
Nói một cách khác đơn giản hơn thì UXLINK tạo ra một hệ thống cộng đồng với các nền văn hóa không giống nhau và vai trò của người dùng là công dân của cộng đồng này.

UXLINK là  Social Hub đầu tiên đề cao vào yếu tố “Niềm tin” trong không gian Web3, sử dụng Telegram làm nền tảng cốt lõi.
Dự án cung cấp trải nghiệm dễ dàng tiếp cận cho người dùng Web2, giúp họ hiểu hết về giá trị của Web3 và gia nhập vào các tương tác xã hội dựa trên danh tính thực chứ không chỉ là địa chỉ ví.

Trong bất kỳ mô hình nhóm nào, mọi vấn đề đều có thể phát sinh, đặc biệt là xung đột lợi ích giữa chủ nhóm và các thành viên.
UXLINK là ứng dụng tiên phong trong việc quản lý những “lỗ hổng” này.
Bằng cách tạo token cho tài sản nhóm và phân chia lợi ích đồng đều theo quy tắc Web3, UXLINK đảm bảo sự công bằng và lợi ích cho cả chủ sở hữu và thành viên nhóm và tạo ra giá trị cho toàn bộ hệ sinh thái Web3.

UXLINK tạo dựng một loạt công cụ trong nhóm, tạo môi trường cho sự gia nhập tích cực vào các hoạt động và giao dịch Web3.
Các công cụ này bao gồm ví nhóm, đảm bảo tính minh bạch của lợi ích chung, trí tuệ nhân tạo (AI) và  công cụ giao dịch, giúp bạn tham gia đầu tư một cách an toàn.
Đáng quan tâm nhất chính là mô hình nhóm chỉ đóng vai trò là môi trường hỗ trợ, tạo điều kiện  an toàn và hợp tác cho mỗi thành viên.