0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

Cố chấp lấy chồng trẻ, chỉ sau 1 năm, tôi đã muốn ly hônCố chấp lấy chồng trẻ, chỉ sau 1 năm, tôi đã muốn ly hôn

1-66.jpg

Dù đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng đến hiện tại tôi vẫn chưa từng trải qua chuyện tình cảm lâu dài nào gọi là chính thức. Hồi còn là sinh viên đại học, cũng từng có lần tôi rung động trước một người bạn cùng lớp. Nhưng chúng tôi không tiến tới mà chỉ rừng lại ở lưng chừng như vậy. Rồi mải mê cho việc học hành và sự nghiệp nên tôi đã gác chuyện yêu đương, lập gia đình lại một bên.

Đến hiện tại, tôi đã có một kinh tế ổn định, vững chắc nhưng vẫn còn lẻ bóng. 

Rồi một ngày tôi đi bar chơi cùng các bạn, đã gặp định mệnh cuộc đời mình. Chúng tôi trò chuyện thấy hợp ý nên trao đổi số điện thoại, nhắn tin cùng nhau. Cậu ấy nhỏ hơn tôi 5 tuổi, đang làm việc trong một công ty tư nhân, mức lương chưa tới 10 triệu. Bù lại, anh ấy có khiếu ăn nói lãng mạn, hài hước nên tôi thích lắm. Bỏ qua lời khuyên can của mọi người, tôi chủ động tỏ tình với cậu ấy và cậu ấy đồng ý. Chỉ một thời gian ngắn hẹn hò, tôi lại cầu hôn và đám cưới diễn ra chóng vánh.

Những tưởng lấy chồng trẻ, đẹp trai, cuộc sống của tôi sẽ tràn ngập hạnh phúc. Nhưng không, chồng tôi ỉ lại tôi làm có tiền nên ra sức đòi hỏi, tiêu xài.

Sống chung hơn 1 năm, tôi dần nhận ra mình đã biến thành cây ATM rút tiền của chồng từ lúc nào không hay. Chồng tôi còn cho rằng việc tôi chu cấp cho anh là điều cần thiết bởi anh trẻ, đẹp trai, tôi phải là người giữ anh bên cạnh.

Nhà có giúp việc nên chồng tôi càng mặc sức ăn chơi, bày bừa. Cô giúp việc than vãn với tôi đủ kiểu. Tôi cứng họng, chẳng biết phải đáp trả thế nào.

Tôi khuyên chồng nên chú ý làm ăn, đừng phá tiền của vợ nữa thì anh ấy lại trách tôi không yêu thương anh ấy rồi giận dỗi, bỏ về nhà bố mẹ ở. Tôi bất mãn, đang nghĩ đến việc ly hôn nhưng vẫn còn đắn đo nhiều chuyện. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.