0 Your Cart $0.00

Cart (0)

No products in the cart.

Công thức làm thịt ba chỉ nướng thơm ngon, đơn giản tại nhà

Nguyên liệu để làm món thịt ba chỉ nướng
1. Nguyên liệu 
- Thịt ba chỉ: 1kg

- Muối, tiêu, táo: 1 quả, bắp cải mini: 4 bắp cải, cà rốt: ½ củ, hành lá, hành tím, dầu ô liu, hành tây, tỏi , tương đậu, mayonnaise, rượu gạo, dầu mè, vừng.

2. Cách làm thịt ba chỉ nướng chuẩn ngon

Bước 1: Rửa sạch thịt sau đó thấm khô nước. Tạo các vết cắt ở mặt trên và mặt dưới của miếng thịt ba chỉ. Rắc một ít muối và tiêu lên bề mặt thịt.3.jpg

Bước 2: Đặt thịt lên khay với phần thịt da úp xuống dưới và cho vào lò nướng ở nhiệt độ 200°C trong khoảng 40 phút.

Bước 3: Cắt táo thành các lát dày rồi cắt bắp cải mini, cà rốt, hành lá và hành tím thành những miếng vừa ăn rồi nêm gia vị với một lượng muối, tiêu và dầu ô liu phù hợp.

Bước 4: Lật phần thịt mỡ lên trên rồi thêm các loại rau củ vào xung quanh. Sau đó, rắc thêm muối và tiêu rồi nướng thêm khoảng 30 phút.

Bước 5: Cho các nguyên liệu nước sốt gồm hành tây xắt nhỏ, tỏi băm, tương đậu, mayonnaise, rượu gạo, dầu mè và hạt vừng vào bát và trộn thật đều lại với nhau.2.jpg

Bước 6: Cắt thịt ba chỉ nướng thành từng miếng vừa ăn và trình bày cùng với nước sốt là bạn đã hoàn thành xong món ăn này.

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có ngay cho mình một món ăn thịnh soạn, ngon lành. Với công thức món thịt ba chỉ nướng này đảm bảo ai cũng có thể học và làm theo. Bạn hãy trổ tài vào bếp làm cho gia đình và bạn bè thì còn gì tuyệt bằng. MINER68 Hi vọng công thức này sẽ hữu ích cho các bạn.